Aðal Rasisti Bloggheima

Ég hef rætt töluvert um rasisma hér og bent á nokkra frambjóðendur frjálslynda sem hika ekki við að bera útlendingahatur sitt á borð hér í bloggheimum. Nú hef ég fundið einn til, svæsnari en hinir lagðir saman, talsmann impreglio á íslandi sem einmitt var í fréttum í gær vegna ömurlegs aðbúnaðar starfsmanna sinna og átti afar smekklaust koment varðandi það mál allt í fréttablaðinu í dag.. en hvaða máli skiptir það, þessir útlendingar lesa hvorteðer ekki íslensku blöðin. Nú hefur þessi ágæti piltur einsett sér að koma á veg fyrir það að fyrsti nýbúinn verði kjörinn á alþingi íslendinga. Hann ber á hann ílla framsettan róg með dassi af samsæriskenningum um að hann hafi gerst sekur um gálgahúmor, ekki ósvipaðan og hann sjálfur gerðist sekur um í fréttablaðinu í dag. Þessi drengur virðist vera sérlega viðkvæmur fyrir húmor, hann stóð fyrir krossför gegn Jóni Gnarr á sínum tíma, þegar honum ofbauð annars afar fínt grín Jóns. Það hlýtur að vera óþolandi að lenda í klónum á svona tepru sem kýs að sjá ekki samfélagsgagnrýnina í einföldu gríni, heldur túlka allt svona bókstaflega til þess að hampa sjálfum sér í fjölmiðlum.

Rógburðurinn og samsæriskenningar um aðild Pauls að gálgahúmor var ekki nóg fyrir þennan sjáflkjörna siðapostula heldur fann hann líka að því að ekki væri hægt að finna símanúmer Pauls í símaskránni, þar af leiðandi væru lýðræðishugmyndir VG fallnar um sjálfa sig.. 

Ég vogaði mér að biðja hann í komentakerfi hans um að hætta að drulla svona yfir sjálfan sig trekk í trekk, hann væri orðinn aðhlátursefni hér á vefnum en hinn lýðræðiselskandi Ómar R Valdimarsson kaus að stroka ummæli mín af síðu sinni og meina mér aðgang að komentakerfi sínu. Hér fer maður fullur af mótsögnum. Ég mæli því með því að þið ágæta fólk látið í ykkur heyra á kerfinu hans svo að útlendingahatur hans standi þar ekki óhaggað.

 

Veriði sæl! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jam... sammála.. maðurinn virkar mjög öfgafullur..

Björg F (IP-tala skráð) 24.4.2007 kl. 14:12

2 Smámynd: Gaukur Úlfarsson

He he.. hæ Ómar og velkominn á bloggið mitt :) hér er þér velkomið að tjá þig einsog þér sýnist og koma þínum "lýðræðislegu" skoðunum þínum á framfæri.

Varðandi spurningu þína, þá er alveg hreint meira en nóg að gera hjá mér, Silvía er í fyrsta sæti sölulista með nýútgefinn geisladisk okkar aðra vikuna í röð þannig að ævintýrinu er hvergi lokið, þú fylgist væntanlega vel með því öllu saman geri ég ráð fyrir og skaltu halda áfram að gera það því það verða spennandi fréttir af okkur á næstunni. Sem betur fer skapaði ég mér vinnu þar sem ég þarf ekki að svara fyrir alþjóðlegt glæpagengi í fjölmiðlum.

Gangi þér annars allt í haginn vinur!

Gaukur Úlfarsson, 24.4.2007 kl. 22:20

3 Smámynd: Hjörtur J. Guðmundsson

Í hverju felst rasismi Ómars? Má s.s. ekki gagnrýna umræddan Paul án þess að viðkomandi sé sekur um rasisma einfaldlega vegna þess að hann er útlendingur? Og svo er verið að segja að útlendingar hafi það slæmt á Íslandi. Það væri ekki slæmt að hafa slíka friðhelgi...

Hjörtur J. Guðmundsson, 25.4.2007 kl. 00:26

4 Smámynd: Gaukur Úlfarsson

Í athugasemd minni á komentakerfi Ómars bað ég hann að upplýsa lesendur sína hvað Paul hefði gert á hlut sinn. Þeirri færslu eyddi Ómar út og útilokaði mig frá komentakerfi sínu. Ég bað hann um þetta vegna þess hve ömurlega rætin og ómálefnalegur Ómar var í garð Paul og langaði að vita hina raunverulegu ástæðu bak við það. Lítið sem ekkert hafði Ómar í höndum sínum til þess að rægja Paul á þann hátt sem hann gerði. Þar sem hinn lýðræðis-elskandi Ómar kaus að ignora þessa bón mína og eyða henni út af síðu sinni og útiloka mig úr umræðunni þurfti ég einfaldlega að geta í eyðurnar.. Ekki ósvipað og hann gerir í gríð og erg sjálfur ;)

hvernig var aftur máltækið með glerhús og grjótkast??

Gaukur Úlfarsson, 25.4.2007 kl. 00:45

5 identicon

Það er heiður að vera á bannlista Ómars.

Már Högnason (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 03:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband