Er Fólk Fífl!?!

Það lítur út fyrir að framsókn hafi haft rétt fyrir sér í auglýsingaherferð sinni, sem er búin að vera á sögulega lágu plani. Þar hafa þeir lagt net sín út til fábjána, með stafakalla auglýsingum sínum um vonda rauða kallinn og góða græna kallinn. Þetta siðlausa útspil virðist vera að virka því fólk er upp til hópa gleymið, illa gefið og vill mengandi stóriðju, spillingu og sinnuleysi í velferðarmálum áfram. Ekkert stopp! 

Nú þurfa allir sem vettlingi geta valdið, hvort sem það er hér á netinu, símanum, vinnustöðum eða annarstaðar, hvort sem þið styðjið Íslandshreyfinguna, VG, Samfylkinguna eða Sjálfstæðisflokkinn að taka höndum saman og hamra því inní fólk sem hugsanlega gætu gert þau afglöp að kjósa yfir sig meiri Framsóknar-spillingu og Sovéska stóriðju að láta það eiga sig, kjósa heldur ALLT ANNAÐ! HVAÐ SEM ER!! 

Veriði sæl! 

 


mbl.is Fylgi Framsóknarflokksins tekur stökk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þarfagreinir

Ég skil þetta ekki. Kannski er fólk bara fífl.

Þarfagreinir, 9.5.2007 kl. 13:44

2 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

greinilega

Sædís Ósk Harðardóttir, 9.5.2007 kl. 13:47

3 Smámynd: Paul Nikolov

Ekki fríka strax út. Sjáum bara til á 12. maí.

Paul Nikolov, 9.5.2007 kl. 13:47

4 identicon

3 dagar í kosningar Framsókmarmenn eru

góðir á endaspretti

leeds (IP-tala skráð) 9.5.2007 kl. 13:53

5 Smámynd: Pálmi Gunnarsson

Nú er hækkað í öllum heyrnartækjum og gleraugu pússuð. Sveitarómansar teknir fram og lesnir við kertaljós.

Pálmi Gunnarsson, 9.5.2007 kl. 13:55

6 identicon

varla er þetta marktæk könnun. eins svona út úr kú, mig minnir að þetta hafi líka skeð í einni könnun fyrr þar sem fylgið rauk upp. gæti kannski verið að þeir hafi hringt í öll símanúmer og síma sem tengdust jónínu

Þorsteinn Ingimarsson (IP-tala skráð) 9.5.2007 kl. 13:56

7 identicon

Mér finnst þetta nú ekki vera að bera virðingu fyrir skoðunum fólks.  Aðstæðingar Framsóknarflokksins ættu að spýta í lófana og kynna sig betur og reyna að fá fólk til að kjósa sig vegna málefnastöðu og stefnu frekar en að að vera með svona upphrópanir. Svo finnst mér líka svolítið spes hvað aðstæðingar flokksins virðast hræðast hann, flokk sem er  búinn að sína mjög lítið fylgi í könnunum undanfarið. Hvað hræðist fólk svona? Að þjóðin hafi skoðun og að það telji best fyrir sig að kjósa Framsókn ? Þetta er nú bara lýðræðið og við ættum að fagna því.

Sigrún Jóna Hauksdóttir (IP-tala skráð) 9.5.2007 kl. 14:09

8 Smámynd: Gaukur Úlfarsson

Ég fagna lýðræði Sigrún.

En hvaða lýðræði ert þú að tala um? Hvernig virkar þetta lýðræði þegar atkvæði mitt sem íbúa í RVK gildir minna en atkvæði þeirra sem búa á landsbygðinni? Hvernig lýðræði er það að tveir menn ákveða framhjá þingi og þjóð að setja nafn okkar á lista yfir stuðningsþjóðir árásarhers í ólöglegu og ógeðfeldu stríði? Hvernig lýðræði er það að hafna úrskurði Forsetans um þjóðaratkvæðagreiðslu í fjölmiðlamálinu?

Eða varstu kannski að tala um Jónínu Ben lýðræði ykkar framsóknarkvenna..? 

Gaukur Úlfarsson, 9.5.2007 kl. 14:24

9 Smámynd: Snorri Sigurðsson

Það er mjög lógískt að hræðast Framsóknarflokkinn eftir stjórnarsetu hans. Ég er ekki bara hræddur um þá hugmynd að Framsókn sitji áfram í næstu ríkisstjórn. Ég er skelfingu lostinn ! Og íslenskir kjósendur ættu að vera það líka en þeim finnst auglýsingarnar sniðugar, sem og þær eru á sinn lúalega hátt. Og það virðist duga ! En vonandi er þetta bara kannanaskekkja til að hrista upp í hinum flokkunum svo þeir taki sig á á lokasprettinum.

Snorri Sigurðsson, 9.5.2007 kl. 14:50

10 identicon

Sæll Gaukur

Ég lít á það þannig að ef að fólk er ósátt og ósammála aðgerðum ríkisstjórnarinnar á síðasta kjörtímabili, eins og t.d. í þeim málum sem þú telur upp, þá fellir það stjórnina, sýnir óánægju sína með því að kjósa ekki stjórnarflokkana. Þannig fæst út lýðræði. Við skulum líka ekki gleyma því að Framsóknarflokkurinn er mun minni flokkur en Sjálfstæðisflokkurinn, en einhvernveginn virðist allt vera Framsókn "að kenna" í hugum stjórnarandstöðunnar. Ég ber virðingu fyrir þeim sem eru ekki sammála mér. Þeir hafa sennilega aðrar áherslur heldur en ég og aðar lífsskoðanir, en öll fáum við tækifæri á að kjósa það sem hentar okkar lísmáta og aðstæðum best á laugardaginn.  

Af því þú spyrð um Jónínu Ben og lýðræði. Ég þekki þessa konu ekkert og hef aldrei hitt hana og veit ekkert um hennar hagi eða tengdadótturinnar. En mér finnst ábyrgðin liggja hjá þessari undirnefnd allsherjarnefndar. Jónína Ben hefði eins getað grátbeðið þessa nefnd að veita þessari stelpu ríkisborgararétt, en ákvörðunin hefði alltaf verið tekin af nefndinni og hennar mistök ef hún hefur látið hafa áhrif á sig. Mér finnst þetta mál allt mjög óheppilegt, bæði fyrir hana persónulega, flokkinn, nefndina og ekki síst fjölmiðla. Ég hinsvegar gerði upp hug minn varðandi það og fór eftir minni sannfæringu og það verða aðrir að gera líka :)

Kv, Sigrún

Sigrún Jóna Hauksdóttir (IP-tala skráð) 9.5.2007 kl. 14:55

11 Smámynd: Snæþór Sigurbjörn Halldórsson

Já, það er allavega sláandi hvað síðuhaldari er vel gefinn að vera svona miklu gáfaðari heldur en þessi 14,6 prósent.

Lýsir það ekki yfirleitt heimsku fólks að koma svona fram?

Snæþór Sigurbjörn Halldórsson, 9.5.2007 kl. 15:01

12 Smámynd: Gaukur Úlfarsson

Sigrún; Titill færslunnar spyr hvort fólk sé fífl. Með þeim titli er ég að spyrja tveggja spurninga. Annars vegar hvort fólk sé búið að gleyma öllum ömurlegu málunum sem ég taldi upp í fyrra svarinu til þín. Hinsvegar hvort að stafakalla-auglýsingaherferð  framsóknar, sem markvist miða inná fífl, sé að virka.

Snæþór; Þó ég telji mig ágætlega vel gefinn, þá þarf engan snilling til þess að sjá í hverskonar atkvæðaveiðum Framsókn er. Þar er verið að fiska á mið van og fávita með ómálefnalegum hræðsluáróðri og árásum á formann eins flokks þar sem honum eru gefnar upp skoðanir og hugmyndir.

Getur þú sagt Snæþór í fullri hreinskilni að þú sért stoltur af svona framkomu? 

Gaukur Úlfarsson, 9.5.2007 kl. 15:40

13 identicon

Geek! Þú ert farinn að hljóma eins og rispuð plata. Þvílik veisla. Framsókn on the up og þú vælir eins og kjói. Gott stuff!!!

Snorri Barón Jónsson (IP-tala skráð) 9.5.2007 kl. 21:37

14 Smámynd: Gaukur Úlfarsson

He he.. rólegur Baron.. sem betur fer sýndi stærri könnun dagsins allt aðrar tölur :) þar eru þið ennþá á sömu miðum og frjálslyndir.

Vonum það besta

Gaukur Úlfarsson, 9.5.2007 kl. 22:36

15 identicon

Er það ég eða er þessi síða tileinkuð hatri gagnvart Framsókn? Smá pæling. Gaukur, hefurðu tekið eftir einu...Þeir sem styðja núverandi ríkisstjórn þeir láta ekki svona gagnvart stjórnarandstöðuflokkunum. Það líður engum svona illa.

Gaukur, fyrir hvaða flokk ert þú að agítera? Komdu með það svo ég geti bent fólki á hvernig stuðningsmenn viðkomandi flokks eru. Vertu óhræddur.

Sveinn Haraldsson (IP-tala skráð) 10.5.2007 kl. 08:26

16 Smámynd: Gaukur Úlfarsson

Ég skal svara þér í næsta pistli Sveinn :)

Gaukur Úlfarsson, 10.5.2007 kl. 09:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband