Uppljóstrun!

Ég var bešinn um aš svara žvķ, ķ spurningu viš fęrsluna hér aš nešan, hvaša flokk ég ętlaši aš kjósa ķ komandi kosningum. Ég hef sagt žaš įšur aš ég er óflokksbundinn og aš ekkert af flokkunum höfšar 100% til minna skošana. Aftur į móti hef ég nś gert upp hug minn. Margir myndu kannski segja aš ég hafi veriš bśinn aš žvķ fyrir löngu en svo er ekki. Eftir aš hafa horft į fjörlegar umręšur į Stöš 2 ķ gęr fékk ég stašfestingu į žvķ hverja ég ętla aš kjósa.

Aš mörgu leiti er vališ ekkert sérlega fżsilegt. Frjįlslyndir strokušu sig śt meš innflytjenda-umręšunni, Samfylkingin meš lżšskrumi ķ fjölda mįla, Framsókn meš stórišjuofstęki, ömurlegri kosningabarįttu og įbyrgšarleysi ķ spillingarmįlum og Ķslandshreyfingin meš ósannfęrandi uppstillingu į listum sķnum.

Žį eru eftir 2. flokkar. Sjįlfstęšisflokkurinn og VG. Aš mörgu leiti į ég mest sameiginlegt meš stefnu margra innan Sjįlfstęšisflokksins. Ég verš meiri og meiri frjįlshyggjumašur meš hverjum lķšandi degi. En Sjįlfstęšisflokkurinn er bara ekki mjög sannfęrandi sem frjįlshyggjuflokkur. Kannski hann hafi litast svona af samstarfi viš Framsókn? Kannski togast žarna į żmiskonar öfl og žar tapar hreinręktuš frjįlshyggja oft fyrir ķhaldssömum og rykföllnum hugmyndum? Eitt er vķst, aš frjįlshyggjan ręšur ekki žegar flokkurinn stendur ķ stórkostlegum atvinnu-töfralausnum į borš viš Įlver hér og žar um landiš. Ekki hjįlpar Sinnuleysiš gagnvart žvķ frįbęra tękifęri aš fį aš taka žįtt ķ risa tónleikahaldi sem 2 miljaršar manna yršu vitni af og ķslensk tónlist fengi notiš góšs af. Hversvegna skyldu rįšandi öfl ekki hafa stokkuš um borš įn žess aš hika? Sjįlfsagt vegna žess aš nįttśruverndarbošskapurinn var žeim ekki ķ hag. Ekki hjįlpar til stušningurinn viš Ķrakstrķšiš. Ekki hjįlpar til nżi skandallinn hans Björns Bjarnasonar. Žetta įsamt žvķ aš ég held aš žaš sé einfaldlega naušsynlegt og holt fyrir land og žjóš aš breyta til, er įstęša žess aš ég get ekki hugsaš mér aš kjósa ķhaldiš.

Ķ žętti Stöšvar 2. ķ gęr voru leištogar flokkana bešnir um aš segja hver yršu fyrstu verk žeirra ef žeir kęmust til valda. Steingrķmur J. sagši m.a. aš taka Ķsland af lista žeirra sem styšja blóšbašiš ķ Ķrak, bišjast formlega afsökunar og hefjast handa viš ašstoš flóttamanna žašan. Žessi mašur fęr atkvęši mitt. Mašur sem įsamt fįlišušum žingflokki hefur stašiš umhverfisvaktina einn flokka, įšur en žaš komst ķ tķsku aš vera gręnn einsog allir flokkar viršast vera oršnir ķ dag. Ég er ekki alltaf sammįla öllu sem hann segir, en žegar ég hef forgangsrašaš hlutunum, žį er vališ augljóst.

x-v

Veriši sęl!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Aušun Gķslason

Hjartanlega til hamingju meš vališ!  Įfram VinstriGręn!

Aušun Gķslason, 10.5.2007 kl. 11:23

2 identicon

Žetta er nįkvęmlega žaš sem ég var aš meina ķ commentinu sem ég skrifaši ķ gęr. Žaš ęttu allir aš fara ķ svolitla sjįlfskošun fyrir kosningar og taka įkvöršun śt frį žvķ sem skiptir žį mįli. Ekki vegna žessa aš žaš er ķ tķsku aš kjósa žennan eša hinn, sem mér finnst oft brenna viš hjį ungu fólki eins og mér. Svona fįum viš śt sem lżšręšislegasta kosningu. Til hamingju meš vališ, įkvöršunin žķn er allavega tekin aš vel ķgrundušu mįli aš mér viršist og žaš er žaš sem skiptir mįli.

Kv, Sigrśn

Sigrśn Jóna Hauksdóttir (IP-tala skrįš) 10.5.2007 kl. 12:52

3 identicon

Rokk og ról, Gaukur. Góš röksemdafęrsla, góš nišurstaša. Einmitt af žessum sökum kżs ég Vinstri-gręna - žaš eru heilindi og stašfesta ķ gangi.

Kvešja,

Davķš

Davķš Stefįnsson (IP-tala skrįš) 10.5.2007 kl. 17:49

4 Smįmynd: Kristķn Björg Žorsteinsdóttir

x-v hjį mér lķka. Ég hef ekki įšur kosiš vinstri gręnar ķ žingkosningum og finnst į margan hįtt leišinlegt aš kjósa ekki samfylkinguna. En žaš er eitthvaš viš stefnufestu žeirra gręnu sem heillar mig.

Kristķn Björg Žorsteinsdóttir, 10.5.2007 kl. 18:24

5 identicon

Žaš sem gerir mig spenntan fyrir vinstri stjórn er aš žį kęmi ķ ljós aš žar er sennilega alls ekkert minni spilling og alls ekkert betra fólk en ķ hinum flokkunum. Ég undanskil hér samt Framsókn, žar er spillilng į heimsmęlikvarša.

Žaš er eitt sem einkennir alla stjórnmįlamenn, alveg sama hvort žaš er Steingrķmur J. Sigfśsson, Geir Haarde eša Ingibjörg Sólrśn og žaš er aš žau vilja meira en allt RĮŠA. Žaš er žessi valdagręšgi sem einkennir nęr alla ķsl. stjórnmįlamenn og stafar hśn ekki aš žvķ aš žeir vilji endilega lįta gott af sér leiša eša koma sķnum stefnumįlum af framfęri. Nei, žeir vilja bara rįša og ef žeir nį kosningu žį munu žeir gera bara mįtulega nóg į mešan žeir eru viš völd svo aš žeir verši vonandi kosnir aftur aš fjórum įrum lišnum.

Snorri (IP-tala skrįš) 11.5.2007 kl. 01:09

6 Smįmynd: Birgitta Jónsdóttir

Mikiš er ég ósammįla žér Snorri. Žaš getur vel veriš aš flestir stjórnmįlamenn séu žannig en ekki žaš fólk sem ég hef kynnst, žaš er reyndar meira og minna allt į vinstri vęngnum. Ég hef séš žetta fólk leggja meira į sig en flestir ašrir einmitt śt af žvķ aš žeim er ekki sama og hafa tekiš žetta skref sem flestum ķslendingum er ómögulegt: aš fatta aš mašur sem einstaklingur getur komiš heilmiklu til leišar ef mašur er tilbśinn aš gefa sig allan ķ žaš. Žetta fólk sem ég hef fylgst meš vinna sér ķ lagi hjį VG er bęši hreinskiptasta og duglegasta fólk sem ég hef kynnst įsamt žeim sem hafa veriš aš vinna ķ grasrótinni, hérlendis og erlendis. Žaš er eitthvaš sérdeilis sérstakt viš žaš aš sjį fólk fylgja hugsjón alla leiš sem einkennist af viršingu fyrir mannréttindum. Žvķ mišur į hiš sama ekki viš um flesta ašra flokka žar sem žessi lżsing žķn į kannski viš.

Birgitta Jónsdóttir, 11.5.2007 kl. 06:40

7 Smįmynd: Siguršur Viktor Ślfarsson

Sęll Ślfarsson, 

Virši žig fyrir aš taka mįlefnalega afstöšu, leggjast ķ sjįlfskošun og leggja į žig vinnu viš aš velja į milli žeirra kosta sem eru ķ stöšunni.  Śt į žaš gengur lżšręšiš og žetta er til fyrirmyndar.  Er reyndar ósammįla nišurstöšunni en žaš er lķka hluti af lżšręšinu aš telja mismunandi skošanir hinn ešlilegasta hlut.

Žaš sem ég hnaut um er žetta fyrsta verk Steingrķms aš taka okkur af žessum lista sem hefur aldrei veriš til.  Ótrślega heimskulegt lżšskrum.

Į sķnum tķma žegar skipti mįli hvort menn vęru į listanum eša ekki žį studdu Ķslendingar meš Davķš og Halldór ķ broddi fylkingar, žessa innrįs žótt žaš vęri gegn vilja meirihluta žjóšarinnar.  Nśna fjórum įrum seinna, žegar bśiš er aš drepa hundruš žśsunda manna, kvenna og barna samkvęmt žessu umboši, er ekki hęgt aš vera vitur eftir į og bakka śt og segja "Śps!".  Viš studdum strķš.  Žaš dó fullt af fólki og žaš er ekki hęgt aš koma fjórum įrum seinna og hętta viš.  Skašinn er skešur og žaš eina sem viš getum gert til aš bęta fyrir ódęšiš er annars vegar aš styšja viš uppbygginguna ķ Ķrak til aš reyna aš bęta samviskubitiš og hins vegar aš lęra af žessu og gera aldrei žessi mistök aftur.

Ég endurtek, žaš er ekki hęgt aš drepa fyrst fullt af fólki og draga sķšan umbošiš fyrir drįpinu til baka eftir į žegar skašinn er skešur.  Žaš vekur žetta fólk ekki aftur til lķfsins.  Viš bįrum įbyrgš į žessu strķši fyrst viš studdum žaš į sķnum tķma.  Žvķ veršum viš aš lifa meš hvort sem okkur lķkar žaš betur eša verr žökk sé Davķš og Halldóri.  Žetta er lżšskrum hjį Steingrķmi af verstu sort.  Ef žś ętlar aš kjósa hann ķ gušs bęnum geršu žaš į öšrum forsendum en žessari.

Siguršur Viktor Ślfarsson, 11.5.2007 kl. 12:25

8 Smįmynd: Gaukur Ślfarsson

Sęll Siguršur og takk fyrir fķnt koment. Ég get hreint alls ekki veriš sammįla žér ķ žvķ aš ekki sé til neins aš bišjast afsökunar. Held einmitt aš fólk sem hefur veriš beitt svona hrikalegu óréttlęti hljóti aš žrį aš heyra afsökunarbeišni. Aušvitaš er slķk afsökunarbeišni innantóm ef henni fylgir ekki yfirbót ķ formi mikillar ašstošar. Ég get žvķ engan veginn séš hvernig žaš aš vekja mįls į žessu flokkist undir lżšskrum.

Annars tiltók ég ašra įstęšu fyrir žessu vali mķnu. Hśn er sś aš VG hafa einir stašiš nįttśruverndarvaktina. Nś žegar aš Ķslendingar hafa vaknaš upp af vondum stórišjudraum žį hlaupa hinir flokkarnir til og mįla sig gręnum og umhverfisvęnum litum. Žašan sem ég kem, er žaš flokkaš sem lżšskrum. 

Gaukur Ślfarsson, 11.5.2007 kl. 13:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband