Ķslenskir Rasistar

Ég hef mjög gaman aš žvķ aš lesa annara manna blogg. Sérķlagi žegar ég į aš vera aš vinna.. Žetta er alveg nżr ósišur sem ég hef tileinkaš mér og finnst mér sérstaklega gaman aš skoša blogg hjį fólki sem mér finnst hafa kjįnalegar skošanir į lķfiinu.  Žar į mešal eru nokkrir kostulegir framsóknarmenn og einn og einn samfylkingarmašur. Žaš mį lķkja žessu viš einhverskonar nautn, "best aš athuga hvaša vitleysu žessi fįbjįni er nś bśinn aš skrifa" og svo žarf mašur aš hafa sig allan viš til žess aš fara ekki aš hęšast aš viškomandi ķ kommentakerfinu žeirra.. Jį, stór partur dagsins getur fariš ķ žetta og ég tala nś ekki um ef aš mašur skildi nś lenda ķ ritdeilum viš viškomandi.

Efstir į žessum lista mķnum yfir "Snillinga" sem ég fę sérlega nautn śtśr žvķ aš lesa eru nokkrir frambjóšendur Frjįlslyndra. Mjög oft tekst mér aš fylla į gremju-tankinn minn meš lestur af bloggsķšum frį žeim vitringum.

Žaš er mjög sérkennilegt aš fylgjast meš kosningabarįttu žeirra žar į bę. Žegar žeir koma fram ķ fjölmišlum, žį helst Gušjón Arnar, sverja žeir af sér allan rasisma og benda į aš ašrir flokkar hafi nś veriš meš svipašar hugdettur og žeir séu aš bera fram, uppį teningi sķnum ķ gegnum tķšina. Kannski taktķskt rétt hjį Gušjóni.. lķklegra aš žeir sem FF eru aš miša innį ķ sķnum rasķsku atkvęšaveišum séu frekar aš horfa į rambó 3 en kosningaumręšur į RUV. Svo žegar spyrlar žįttana įsamt frambjóšendum annara flokka saka žį um rasisma setur Gušjón upp svip fórnarlambsins og skilur ekkert ķ žessu einelti.

Ķ kjölfar žessa fór ég aš velta fyrir mer hvort žjóšin vęri oršin móšursjśk aftur.. eitthvaš svipaš vęri aš gerast meš greyiš FF og įtti sér staš žegar žjóšin fór į hvolf ķ hręsni sinni varšandi yfirvofandi heimsókn klįmmyndaframleišanda. Kannski vilja FF śtlendingum ekkert nema gott eins og Gušjón Arnar vill meina.

En žegar mašur les bloggin frį frambjóšendum er allt allt annaš uppį teningnum hjį žeim flestum. Žessi t.d. er ekkert annaš en rasisti. Hér er svo annar vinur hans bśinn aš skriflega opinbera sķna rasķsku hugmyndir į afar ógešfeldan hįtt. 

Nišurstašan er žį žessi; žrįtt fyrir aš FF reyni aš spila sig sem fórnarlömb ķ ósangjörnum įrįsum į žį, (žeir vilji ķ raun allt gott fyrir śtlendinga gera) žį sżna žeir sitt sanna ešli hér į blogginu. FF er hreinn og beinn rasistaflokkur. 

 

Veriši Sęl! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Žetta eru bara stórhęttuleg kvikindi. Ekki vildi ég sko męta žessu frjįlslynda pakki ķ myrkri. Lįttu žį hafaša!!!!

Žś ert greinilega vel heppnaš eintak.

Įrni Gunnarsson, 17.4.2007 kl. 19:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband